Sunday, February 19, 2006

Aaaaaaaahhh


My favorite pic from yesterday. Kaka, Hazel, Vicka, Nikki, Chez=)

I woke up at 5:30 in the morning because of a very bad tummy ache so I forced myself up to release whatever wanted to come out. Turns out, LBM siya. Great. So yes, my Sunday started at 5:30 in the morning. GAD.

I drank some medicine before we left for Divi. Congratulate me. Nakapunta na kong Tutuban(for the first time), hindi pa ko natae. HAHA. =))

We visited Genie in the hospital. Get well soon, love =)

CONGRATULATIONS KURT DION CENDANA!! Iba na pag prom king ng Ateneo. Di na ma-reach. Hahaha.

Despite the giddy-ness, I'm really pissed at the fact that we have to sketch the UP oblation for Humanities. I don't sketch, for crying out loud!! PLUS. Ang sakit ng tiyan ko. No frequent visits to the toilet, but it really hurts. Ibang level talaga.

At wait, hindi naman kami sa UP nag-aaral. Dream palang namin yun. Masyadong excited si Samson.

9 comments:

Anonymous said...

Weh.

Veeka said...

Cmon Jon =)

Anonymous said...

Ano ba. Hindi man lang tayo nagkita kanina. Haha. <3 you love.

tinkerpan said...

kyot. mga babake.

Veeka said...

Nikki: Ang bilis mo kasi umalis. Haha. Love you

Nic: Haha babake

cumeehL said...

cool. nakapag-divi narin ang bruha..hehe. aymsoproudofyew bebeh! haha. anwyay, miss na kita. kita tau soon..VERY SOON. :) aylavyew babes! :)

Veeka said...

kailangan na ata natin talaga magkita kasi dito lang tayo nagcocommunicate. haha loveyou cams =)

Anonymous said...

haha..oo nga. well, punta kaming mc bukas. may ipopost kami or samteeng. hehe. kita tayo! mga 10 yta kami pnta..text kita sa globe mo. what time ka ba libre?

Anonymous said...

break ko 9-10:30. punta ka before 10! haha -vicx