Thursday, April 27, 2006

Nina and I met up at Gateway. We ate at Cibo because we were desperately craving for pasta. Haha. But before we ended up there, we chose Italianni's.

Pasok..
Waiter: Ma'am, table for?
V: Table for 2. Pwede sa taas?
Waiter: Sure, ma'am.
Akyat..
(looks at menu)
V: Mas mahal dito.
N: Ano? Labas tayo?
V: Tara.
N: Shet. Nakakahiya!
V: Ok lang yan. Pake ba nila.
Tayo..
(waiter opens door)
V: We shall return..
Waiter: Yup!

Nakakahiya. Haha. We walked around, tried stuff on and bought a gift for JB. At some point, we decided to make a list of our long and short term goals. Haha. I love Nina. Too bad Nadine's in Canada(kehnuhduh). I love Nadine and Nina. They make me want to change my name to...Nicka.=D

And what about. I tried on my black stilettos when I got home and I realized that the heel of the right shoe is on the verge of getting broken. Shit. Eh bukas ko na kaya gagamitin. STUPID. Oh well.

7 comments:

Anonymous said...

Rararar.. dapat kasama ako dun eh!! Haha. Miiiiiiisss youuuuuu!!

Anonymous said...

Shet. Cibo. Haha. I liiiiike. HHK love<3

Anonymous said...

Oonga Nadine.Isa lang ibig sabihin nyan. UMUWI KA NA. Saka na ang Fedex mail mo. Haha. Miss youuuuuuuuu!!

Looove! HHK <3

-vix

Anonymous said...

Ano yung hhk <3!?! Hahaha, para sa akin ba yun? Natatanga yata ako. Makukuha ko na mamaya yun. Thanks to youuuuu. Yeah!

Anonymous said...

Haha kay Nikki yun. Pero sige Nadine. HHK!!<3 Haha. Sana magets mo eh no haha-vix

Anonymous said...

vicka, date again us? hahaha ang sakit talaga ng paa ko paguwi ko. nadine, this one's for you "umuwi ka na baybeh!" hahaha -ninx

Anonymous said...

Ang sakit ng buong katawan ko paguwi ko. Haha. Date ulit tayo some time--sa mas murang kainan.

Oonga Nadine. Umuwi ka na baybeh!! Haha